Chính sách bảo hành

Trong thời gian bảo hành, khách hàng được sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm của Sapphire-Home cung cấp hỏng hóc theo các điều kiện sau đây:

Thời gian bảo hành:

12 tháng kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu bàn giao, cụ thể

  • Bảo hành lỗi kỹ thuật phần gỗ: 12 tháng.
  • Bảo hành phần phụ kiện: Theo nhà sản xuất.

Quy trình bảo hành:

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Sapphire Home

  1. Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố tới công ty .
  2. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho bộ phận kỹ thuật
  3. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm.Thời gian chậm nhất để cán bộ kỹ thuật có mặt tại tại công trình của khách hàng là 3 ngày làm việc. Trường hợp hỏng hóc nặng cần phải đưa về nhà máy sản xuất để sửa chữa sản phẩm sẽ được đảm bảo sửa chữa và bàn giao lại khách hàng trong vòng 01 tuần.